Uncategorized

Viên uống Biotin Collagen 30 | Sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của chị em

Tình trạng tóc rụng vương vãi trên sân nhà đang trở thành nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ. Nguyên nhân thường là do phụ nữ sau sinh, cơ thể mệt mỏi, căng thẳng, thiếu chất dinh dưỡng, rối loạn hóc môn…Ngoài ra, các tác nhân cơ lý hóa như uốn, nhuộm, sấy, duỗi cũng làm ảnh hưởng đến sự phát triển của tóc.

Rụng tóc nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ

Chăm sóc tóc không chỉ đơn thuần là một mái tóc óng ả mà còn phải chắc khỏe sâu bên trong. Chính vì vậy, việc kéo tóc thẳng mượt bằng máy móc chỉ là biện pháp tức thời. Về sau, sẽ khiến tình trạng rụng tóc thêm nặng nề.

Hình thức đơn giản và tiết kiệm thời gian bằng viên uống Biotin Collagen 30 nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, da sáng mịn đang là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ.

Thành phần có trong Biotin Collagen 30

Mỗi viên nén chứa:

Collagen Peptide (Collagen Type I và Type III) 833,34 mg

Collagen Peptide có nguồn gốc từ thiên nhiên, được kiểm nghiệm lâm sàng là không gây ra tác dụng phụ. Việc bổ sung Collagen Peptide giảm thiểu sự tổng hợp các sắc tố melanin từ đó làm mờ các vết thâm nám, tàn nhang, đốm nâu… giúp trắng da trắng mịn đều màu.
Collagen Peptide được bào chế dưới dạng thực phẩm chức năng làm đẹp dạng uống, cho hiệu quả cao hơn trong việc chăm sóc da. Vì chúng có kích thước rất nhỏ giúp cơ thể hấp thụ rất nhanh, cho hiệu quả cao, vượt trội hơn.

Biotin 16,67 mcg

Biotin là một dạng vitamin đóng vai trò thanh lọc cơ thể và giúp da, tóc, móng khỏe hơn. Cơ thể chúng ta không thể tự sinh ra vitamin B7. Vì vậy, việc bổ sung biotin thường là từ một số thực phẩm chức năng và chế độ ăn uống hằng ngày.

Cách uống Biotin Collagen 30:

– Thích hợp cho phụ nữ trên 20 tuổi, khi các dấu hiệu về lão hóa trong cơ thể chưa diễn ra mạnh mẽ.

– Không nên lạm dụng uống quá nhiều vì lượng thừa 2 chất này vốn không được cơ thể hấp thụ mà bị đào thải ra ngoài, gây lãng phí thời gian và tiền bạc.

– Nên duy trì liên tục trong 3 tháng để cảm nhận được hiệu quả rõ rệt, kết hợp với chế độ ăn uống phù hợp và thói quen lành mạnh để sản phẩm được phát huy tác dụng tối đa.

Bình luận về bài viết này